• iOsGG.com
  • First and foremost, Welcome to our forum! Read the rules after you registered!

salid41000000

Advanced Member
  • Content count

    24
  • Donations

    $0.00 
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by salid41000000

  1. CZ1993. Can you check the hace?please Everymath. I got ban 10 min. i did not shoot , 0 kill, no code.
  2. ปรึกษาได้นะครับ pm มาครับ
  3. ไม่ต้องแจล ครับ อ่านได้ในโพส เลยครับ
  4. ผมอยากช่วย แชร์ ประสบการณ์ครับ และช่วย admin เท่านั้นครับ เพราะน้องๆหลายๆคนไม่เข้าใจ แต่หลายๆท่านเข้าใจดี ก็อยากให้ช่วยกันแนะนำครับ
  5. ของผม 3 id con ก็อยุ่มาตั้งแต่ season 1ครับ สลับ ใช้ GG บ้าง IOS บ้าง
  6. ก็ 2 วันแหละครับ ได้แค่นั้น เพราะตอนนี้แบนได้แค่ cer ครับ ส่วนระบบแบบ ก็แก้ที่ iP แล้วปัญหาเลยน้อยลงครับ บอกเลยครับว่าที่ ปัญหาอยู่ที่ตัว IPA ครับ หากมีการปล่อย IPA ไป จะถูกแก้ได้ง่ายครับ ทำให่ tencent ใช้ แบบcerครับ ก็เท่ากับพวกเราก็ ไม่โดนแบน id ครับ (อย่าใช้ AOE นะครับ โดนรายงานมันคนละเรื่องกัน5555)
  7. ไม่ไม่เกี่ยวกับใช้เป็นไม่เป็นครับ ผมเชื่อครับทุกคนใช้ เนียนมากครับ แต่ที่โดนกันส่วยใหญ่คือ ระบบ ตรวจจับกับ แบน cer ครับ
  8. สำหรับคนไทย นะครับ มา รวมตัวกันดีไหมจะได้แชร์ความรู้กันครับ PM id line มาหาผมนะครับ Iind id ผม salid04 ครับ
  9. มารวมตัว พวกกันดีไหมครับ
  10. ผมไม่คิดอย่างนั้นนะครับ เพราะตัวผมเองก็เป็น VIP ในนี้ 2 ID และตราบใดที่มีความต้องการ ตราบนั้นก็hack ได้ ครับ ไม่มี ระบบใดในโลกที่ hack ไม่ได้ แค่ต้องใช้เวลาครับ สู้ๆครับ ปล.เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผมครับ
  11. การแบน มันมี 2 ส่วนหลักๆ ครับเป็น apple cer กับ แบน โดนระบบ ตอนนี้ แบนโดยระบบ(ไม่รวม report นะครับ)แก้แล้วครับ และป้องกันโดยไม่ปล่อยตัว IPA แล้ว แต่ ต้องระวังเรื่อง IP report (อัพเดท ip เมื่อไรก็จะโดนแบนกัน2เดือน)ครับ แต่ apple cer นี้ป้องกันยากครับเพราะเป็นการ report โดยตรงจาก บริษัทเกมส์ ไปยัง Apple ให้แบน App cer นั้นๆครับ
  12. เต็มที่ก็2วันครับ เพราะทาง tencent ก็ป้องกันระบบดีพอควรเลยครับ